ฮือฮา! ต้นโพธิ์ ออกใบเป็นสีชมพู มานาน 6 ปี สะพรั่งเต็มต้น หน้าโบสถ์ วัดสีบัวทอง

แชร์ - ส่งบทความให้เพื่อน

ฮือฮา! ต้นโพธิ์ ออกใบเป็นสีชมพู มานาน 6 ปี สะพรั่งเต็มต้น หน้าโบสถ์ วัดสีบัวทอง

เมื่อวันที่ 4 มิ.ย. 67 เว็บไซต์ข่าว Matichon ได้ทำข่าวสร้งความฮือฮา ต้นโพธิ์ ออกใบเป็นสีชมพู มานาน6ปีแล้วชมความมหัศจรรย์ออกใบสะพรั่งเต็มต้นเป็นภาพสวยงาม ชาวบ้านเผยบางคนมีความเชื่อในความศักดิ์สิทธิ์ขอโชคลาภหลายคนสมใจปรารถนา

เมื่อวันที่ 4 มิ.ย.67 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ฮือฮาต้นโพธิ์ออกใบเป็นสีชมพู มานาน 5-6 ปีแล้ว ชมความมหัศจรรย์ ออกใบสะพรั่งเต็มต้น เป็นภาพสุดสวยงาม ที่บริเวณหน้าโบสถ์ วัดสีบัวทอง ตำบลสีบัวทอง อำเภอแสวงหา จังหวัดอ่างทอง ออกใบสะพรั่งเป็นพุ่มเต็มต้นงดงามเป็นอย่างมาก บางคนมีความเชื่อในความศักดิ์สิทธิ์ ขอโชคลาภ หลายคนสมใจปรารถนา

สอบถาม ป้าค่อม วัย 57 ปี แม่ค้าบริเวณดังกล่าว เล่าให้ฟังว่า ต้นโพธิ์ใบสีชมพูต้นนี้ ออกใบเป็นสีทอง สีเงิน สีชมพู ขึ้นอยู่ที่บริเวณโคนต้นโพธิ์ใหญ่ หน้าโบสถ์วัดสีบัวทอง มานานหลายปี มีความสวยงาม งดงามมหัศจรรย์ตามธรรมชาติ สร้างความประหลาดใจแก่ผู้พบเห็นมานาน 5-6 ปีแล้ว ตอนนี้ต้นโพธิ์ชมพูมีความสูงประมาณ 150 เซนติเมตร อยู่บริเวณใต้โคนต้นโพธิ์ขนาดใหญ่

ชาวบ้านที่พบเห็นต่างเชื่อว่าเป็นสิริมงคล พร้อมได้นำดอกไม้ธูปเทียนกราบไหว้บูชาขอโชคลาภตามความเชื่อ กราบไหว้ขอพรและประสบความสำเร็จ สมใจปรารถนากันไปมากมายหลายคน เชื่อว่าอาจจะเป็นสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่สถิตอยู่บริเวณใต้ต้นโพธิ์ หรือสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่อยู่บริเวณภายในวัด รวมถึงศาลเจ้าศักดิ์สิทธิ์ที่ตั้งอยู่ใกล้กับต้นโพธิ์ ชาวบ้านหลายคนทราบข่าวเดินทางมาพิสูจน์ความงดงาม ความมหัศจรรย์ ถ่ายรูปโพสต์ในสังคมออนไลน์ต่อไป

ที่มา : มติชน


แชร์ - ส่งบทความให้เพื่อน
อ่าน :  คลิป - วิธีเผาแกลบดำ แบบง่ายๆ

เรื่องที่เกี่ยวข้อง